วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

'ถาปัด กลับบ้าน

เป็นเวลายาวนาน..ที่เราจบการศึกษา..แล้วแยกย้ายกันไป..แทบจะไม่เคยได้เจอกันด้วยจำนวนเพื่อนที่มากมายขนาดนี้ ด้วยปัจจัยระยะทาง..ก้อเหมือนดังคัดเอาท์ของเรา"ทุกถิ่นหลากไกล เพื่อหวังสิ่งใด เพื่อไขว่เพื่อคว้า..รวมสู่แดนที่ หากพลังยังมี เป็นหนึ่งได้ว่า..จะรอเจ้าพร้อม สู่เหย้าเฝ้ามอง พี่น้องกลมเกลียว.." วันนี้คงมาถึงแล้วสินะ..'ถาปัดกลับบ้าน..
เหตุที่มารวมกันได้มากมายขนาดนี้ น่าจะประเด็นหลักอยู่ที่ มุทิตาจิต อาจารย์แม่อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา
อาจารย์นิตยา พันธ์รัตนอิสระ
บ้านเก่าของเรา
ลงทะเบียน
บอร์ดกิจกรรม..เราจะหาอดีตได้จากที่นี่
บรรยากาศ
เมื่อดนตรีเริ่ม

แต่พวกบ้านยังถ่ายรูป (ไม่เจอกันนาน)


พวกเราเอง "ฟ้าสาง"

รุ่นนี้ที่ว๊ากเรา (ไอน้ำ)
รุ่นที่เราไปว๊าก "กระจกเงา"
รุ่นต่อจากเรา
รุ่นก่อนเรา

เริ่มจากในงาน ไปจบที่ร้าน แถวชลประทาน ..พี่โจ้..เป็นหัวหอกนำทีมนัดรวมรุ่นอีกที(จนป่านนี้ อ้ายยยประธานโจ้มันอยู่ไหน) รายงานตัวด้วย..งานเลี้ยงรุ่น 20 ปี ฟ้าสางมันก้อไม่ไป..(ประจานซะเลย)



จบลงด้วยดี..อ้อลืมเผา ประธานปุ๊ไม่ได้โผล่ตรงนี้เพราะมันเมานอนไร้สติอยู่ในรถ..โทรเรียกรถพยาบาลส่วนตัวรับกลับไปอย่างทุลักทุเล....

กลับไปเฮอาหน้าบ้านเดอะแก๊งค์.....

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2554 เวลา 04:38

    แสดงความยินดีย้อนหลังด้วยนะรุ่นน้องมากๆ เพราะถ้ารุ่นพี่จะเลี้ยงรุ่นก็ประมาณครบ 40 ปีเกือบๆเพิ่งจะมารวมกันติดก็ตอนเลี้ยงครบรอบ 50 ปี บริหารธูรกิจเมื่อปี 49 นี่เองแต่เราก็ มีmeeting ทุกปีตั้งแต่ 50 51 52 53 54 ปีนี้ 12-13 พย.ที่บ้านสวนรจนามวกเหล็ก สนใจก็แวะมาทักทายกัน พี่ตุ๊กค่ะ

    ตอบลบ

ผ่านมาอ่านแล้วก้ออย่าลืมเม้นท์สร้างสีสรรด้วยนะคะ..เดี๋ยวคนเขียนจะเหงา..5555+++